Khiếp đảm anh chàng tự cắt đầu vú và rốn của mình rao bán trên mạng

Lượt xem: Lượt bình luận:
Thể loại: ,
Đăng bởi:
Vào lúc: 02:17
Hành động tự cắt đầu vú và rốn của mình rồi đem rao bán với giá cao trên mạng xã hội khiến nhiều người ghê sợ.

Chàng trai 18 tuổi tên Karim Boumjimar – một nghệ sĩ người lai Tây Ban Nha – Maroc nhưng hiện đang sống tại London, nước Anh khiến không ít người khiếp sợ khi quyết định phẫu thuật cắt bỏ đầu vú và rốn của mình rồi đăng ảnh rao bán trên mạng xã hội và anh ta sẽ quyết định bán sản phẩm của mình cho người trả giá cao nhất.
chang trai blogtamsu1
Anh ta đăng hình ảnh mình trần kèm theo “sản phẩm” và dòng chia sẻ: “Tôi cắt bỏ đầu vú rồi, giờ thì tôi bán chúng. Và chiếc vòng cổ lỗ rốn sẽ sớm ra mắt tiếp theo, hãy chờ đợi nhé!”.
chang trai blogtamsu2
Anh chàng tự tin đăng ảnh khoe thân thể “không tỳ vết” sau khi đã phẫu thuật cắt bỏ đầu vú và rốn của mình.
Được biết, anh chàng này giao bán núm vú của mình như một sản phẩm làm đẹp đó là bông tai. Bởi vậy, anh có ý định bán với giá 100 bảng Anh (khoảng hơn 3 triệu VNĐ). Tuy nhiên, anh còn hi vọng mình có thể nhận được số tiền nhiều hơn như thế để bù vào khoản tiền anh chi trả cho phẫu thuật.
Với thân hình hiện tại của mình, dường như phẫu thuật cắt bỏ 2 bộ phận này khiến anh có vẻ tự hào và thích thú hơn bởi anh đã chia sẻ trên Twitter rằng: “Sau khi loại bỏ đầu vú và rốn của mình, tôi đã dễ dàng hơn trong việc bơi lội. Và đối với tôi đầu vú có vẻ như vô ích.”
Trong tương lai, anh Boumjimar còn có kế hoạch tới Bosnia để có thể thay đổi cơ thể nhiều hơn nữa.
chang trai blogtamsu4
chang trai blogtamsu5
Nguồn: DM
Nguyễn Duyên/Theo Một Thế Giớ

Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét